Chọn màu cho thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:53 PM

Mười năm trước, Heinz cho ra mắt một nhãn hiệu nước sốt cà chua mới và đã nhanh chóng gặt hái thành công. Công ty bán được 7 triệu chai chỉ trong 7 tháng đầu tiên và còn thu hút sự chú ý của thị trường ngoại quốc. Chai nước sốt nổi tiếng đến mức thoát ra khỏi các siêu thị bán lẻ để xuất hiện vẻ vang trên website mua bán trực tuyến eBay. 

Chi tiết »

Xuất xứ sản phẩm và khác biệt hóa thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:31 PM

Các thương hiệu đồng hồ có tên tuổi đều thuộc về đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp (Rolex, Tissot, Longines). Nước Đức được nhắc đến đầu tiên khi nói đến các thương hiệu xe sang (BMW, Mercedes, Audi). Còn nói đến sản phẩm công nghệ, nước Mỹ chắc chắn là "vô đối" (Apple, IBM, Microsoft).

Chi tiết »

Phát triển câu định vị thương hiệu sao cho hiệu quả

Đăng ngày 16/11/2013 2:26 PM

Một câu định vị thương hiệu tốt có thể giúp bạn thể hiện được chiến lược khác biệt hóa so với các đối thủ cạnh tranh. Do đó, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng câu định vị cho thương hiệu, bởi cũng giống như chiến lược khác biệt hóa mà nó thể hiện, câu định vị sẽ được sử dụng trong một thời gian rất dài.

Chi tiết »

5 yếu tố then chốt để thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:21 PM

“Bạn muốn tự mình kinh doanh, nhưng bạn không có nhiều ý tưởng táo bạo? Bạn muốn trở thành ông chủ, nhưng vì một lý do nào đó bạn không bắt tay vào cuộc? Bạn quan tâm đến việc thể hiện bản thân, nhưng bạn không muốn làm một mình hay bạn còn sợ rủi ro? Sao bạn không thử đến hệ thống nhượng quyền của chúng tôi!” 

Chi tiết »

Lưu ý khi chọn đối tác làm PR

Đăng ngày 16/11/2013 2:12 PM

Để tìm được một đối tác PR hiệu quả, doanh nghiệp phải thật sự thông hiểu năng lực của công ty nhận làm PR bằng cách đặt ra những câu hỏi sau đây.

Chi tiết »

PR nội bộ giúp xây dựng văn hoá doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh

Đăng ngày 13/11/2013 12:01 PM

Nhiều Doanh nghiệp đã thành công trong việc ứng dụng PR nội bộ (internal PR) nhằm xây dựng văn hóa Doanh nghiệp, tạo sức mạnh bó đũa trong cạnh tranh.

Chi tiết »

Những hạn chế trong hoạt động PR của các doanh nghiệp Việt Nam

Đăng ngày 03/11/2013 2:23 PM

Hoạt động PR ở Việt Nam chỉ đơn thuần là “mua đất” trên các trang báo nhằm quảng bá và thổi phồng thương hiệu, đi "quan hệ" với giới báo chí truyền thông... 

Chi tiết »

Tầm quan trọng của PR đối với các doanh nghiệp

Đăng ngày 03/11/2013 2:11 PM

Quan hệ công chúng bao gồm sự quản lý những vấn đề hay sự kiện ma tổ chức cần phải nắm được dư luận của quần chúng và có trách nhiệm thông tin cho họ.”

Chi tiết »

Làm thế nào để chiến dịch PR thành công 10 ý tưởng PR sáng tạo

Đăng ngày 03/11/2013 2:05 PM

Nhiều công ty có sản phẩm bị giới hạn về vị trí trưng bày và khoảng rộng trong cửa hàng. Điều đó rất quan trọng vì nó mang lại lợi thế cạnh tranh, nếu như sản phẩm của đối thủ được đặt ở nơi khác thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm của bạn.

Chi tiết »
Đăng ký học trực tuyến
 Hotline: 01687.488.879 - 0868.090.386

 

 

 

  Liên kết website